Yêu Media

top 2
Phương Trinh

Yêu Media là ảnh viện áo cưới đẳng cấp được thành lập từ năm 2010. Trải qua hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực studio ảnh viện áo cưới, Yêu Media đã khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ qua hàng ngàn bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp cô dâu chú rể đến từ Việt Nam và thế giới. Chính vì thế, cũng không quá khó hiểu khi Yêu Media lại được góp mặt vào danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại Hà Nội của Toplist ngày hôm nay:

  • Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cùng stylist đẳng cấp sẽ đề xuất, lắng nghe và thực hiện ý tưởng về bộ ảnh trong mơ của bạn
  • Phục vụ chu đáo, đề xuất phù hợp với bạn, lắng nghe ý tưởng của bạn
  • Đưa đón bạn với xe sang miễn phí, chăm sóc bạn trong suốt quá trình chụp, chỉnh sửa tận tâm và trân trọng những yêu cầu của bạn để hoàn thiện bộ ảnh ước mơ của bạn
  • Các gói dịch vụ luôn đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng, giá cả luôn xứng đáng với chất lượng...

Với sứ mệnh: "Luôn hướng tới phong cách cao cấp và sáng tạo đỉnh cao", Yêu Media vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi cũng như chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng, đảm bảo "luôn đẹp, luôn cao cấp, luôn sáng tạo".


Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Yêu Media thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu. Bởi lẽ đối với Yêu Media, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.

Là những người trẻ tuổi, năng động, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, các thành viên của Yêu Media sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0925 436 888
Email: hotline@yeumedia.vn
Website: yeumedia.vn
Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy