Nupakachi Wedding

top 6
Mai Gạo

Nupakachi Wedding là thương hiệu chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với kinh nghiệm và 6 năm được sự tin tưởng từ khách hàng, mỗi năm thực hiện hàng trăm bộ ảnh cưới trong nước, thường xuyên chụp ảnh cưới tại các quốc gia Châu Á, Châu Âu...


Nupakachi Wedding ngày càng khẳng định được vị thế của một đơn vị chụp ảnh hàng đầu trong ngành cưới. Điểm khác biệt lớn nhất khi bạn tới Nupakachi là nước ảnh trong veo, cùng những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi. Trước buổi chụp ảnh Nupakachi luôn dành ra một buổi tư vấn cho cô dâu chú rể vừa làm quen vừa để hiểu hơn về tính cách, nghề nghiệp cũng như kỷ niệm đáng nhớ của hai người để có những ý tưởng kịch bản chụp ảnh, định hình phong cách cho album ảnh cưới. Nỗi sợ hãi nhất của hầu hết cô dâu chú rể khi chụp ảnh cưới là phải diễn quá nhiều, khi đó bộ ảnh sẽ không được tự nhiên và mất đi cảm xúc riêng.


Đừng lo lắng khi Nupakachi Wedding có cả một ekip chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh một cách thoải mái tự tin nhất. Giá chụp của Nupakachi từ khoảng 10 triệu trở lên tùy gói dịch vụ. Tâm huyết và tận tình - Đây là những gì mà khách hàng luôn nói về Nupakachi. Luôn cống hiến hết mình để cho ra đời những bộ ảnh chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng trong làng ảnh cưới.Nếu bạn còn lăn tăn chưa chọn được Studio cho ngày cưới thì đừng chần chờ nữa mà hãy inbox ngay cho Nu để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0385 279 999
Email: media@nupakachi.com
Website: nupakachi.com
Fanpage: www.facebook.com/Nupakachiwedding/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy