L'amant

top 9
Mai Gạo

Ảnh cưới là một trong những món quà đánh dấu một chặng đường hạnh phúc mới mà các cặp đôi sắp bước qua. Bởi vậy, việc lựa chọn phong cách ảnh cưới không chỉ đòi hỏi việc thỏa mãn gu thẩm mỹ của cả cô dâu - chú rể mà nó còn nên mang trong đó cảm giác gợi tả lại kỉ niệm yêu đương tuổi trẻ của hai người.


Cặp đôi của bạn đã yêu nhau như thế nào? Các bạn thích sự trẻ trung, năng động... hay ưa nhẹ nhàng, kín đáo... L'amant luôn muốn được nghe câu chuyện tình yêu của các cặp đôi để tư vấn những concept ảnh cưới phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những studio được giới trẻ Hà thành yêu thích. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu các giá trị thẩm mỹ, L'amant sẽ mang đến cho bạn những khung hình thật sự như ý muốn.


Ngoài việc chụp hình, các nhân viên tư vấn của L'amant sẽ tư vấn cho các cặp đôi ý tưởng chụp hình độc đáo với hàng trăm kiểu váy cưới đẹp để bạn lựa chọn. L'amant cũng cung cấp các dịch vụ trọn gói như trang điểm cho cô dâu và quay phim ngày cưới. Giá chụp ở đây dao động từ 12,9 – 23,9 triệu đồng tùy vào lựa chọn của các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Sun Plaza Ancora, 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0788 812 222
Email: admin@lamant.vn
Website: lamant.vn
Fanpage: www.facebook.com/LamantWeddingPlannerVN
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
L'amant
L'amant
L'amant
L'amant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy