Yên Beauty & Spa

top 3
Hà Vy Phạm

Yên Beauty & Spa là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Sản phẩm gội đầu dưỡng sinh của đơn vị này đều được làm từ thiên nhiên, không giống dầu hóa chất của nhiều cơ sở kém chất lượng khác nên được người dân cực kỳ ưa thích và lựa chọn. Không những thế, phương pháp massage, ấn huyệt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn nên vô cùng an toàn, mang lại lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp.

Lý do bạn nên chọn Yên Beauty & Spa:

  • Dầu gội thiên nhiên an toàn: Dầu gội thảo dược này có tác dụng giúp làm sạch da đầu, cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc luôn được chắc khỏe, mềm mại hơn sau quá trình thực hiện. Ngoài ra, dầu gội tại Spa này còn có công dụng ngăn ngừa tóc rụng, kích thích tóc mọc nhanh chóng, hạn chế tình trạng ngứa do gàu.
  • Nhân viên chuyên nghiệp,nhiệt tình, tay nghề tốt: Tất cả đội ngũ nhân viên của cơ sở này đều có kiến thức đầy đủ, am hiểu sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chính vì thế nên luôn mang đến sự tư vấn, giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Không những thế, thợ gội đầu còn được đào tạo bài bản về cách ấn huyệt và có tay nghề xoa bóp tuyệt vời, từ đó giúp khách hàng tạm quên đi sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.
  • Giá dịch vụ cạnh tranh: Yên Beauty & Spa đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng.

Nhanh tay liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Đặng Dung, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0329 455 678 & 0325 115 679
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044418019181
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Yên Beauty & Spa
Yên Beauty & Spa
Yên Beauty & Spa
Yên Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy