Kio Spa & Clinic Tam Kỳ

Gội đầu dưỡng sinh là một hình thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chúng không chỉ dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Có thể thấy nhu cầu về dịch vụ này ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, Kio Spa & Clinic Tam Kỳ đã hình thành và đem đến dịch vụ gội đầu thư giãn uy tín, chất lượng hàng đầu Quảng Nam.

Không giống như việc gội đầu thông thường thường khác, tại Kio Spa & Clinic Tam Kỳ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage đả thông kinh lạc đến từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đây được coi như "thần dược" đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.

Không chỉ giúp da đầu được sạch gầu, mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, các động tác massage, bấm huyệt còn kích thích lên phần da đầu, giúp cho máu huyết được lưu thông, từ đó cải thiện tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy và mất ngủ.

Trải nghiệm dịch vụ tại Kio Spa & Clinic Tam Kỳ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khoẻ - sắc đẹp - tinh thần. Chính vì thế, liệu tình massage cổ vai gáy và gội đầu trị liệu dưỡng sinh của nơi này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0945 353 666
Email: oanhcontact@gmail.com

Website: https://vienthammykio.com/

Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyKiO

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
Kio Spa & Clinic Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy