Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An

top 2
Hà Vy Phạm

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm kiếm địa chỉ gội đầu chuyên nghiệp, có tâm thì Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An là gợi ý hàng đầu khi đặt chân đến Quảng Nam. Tiệm có không gian sang trọng và thoải mái, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu khi vừa đặt chân đến. Toàn bộ dược liệu gội đầu đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được nhân viên pha chế ngay trước mặt khách hàng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Spa không trộn hóa chất linh tinh.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An được khách hàng đánh giá tốt, ngoài chất lượng sản phẩm uy tín, chất lượng cao thì đội ngũ nhân viên tại được còn đem về điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng. Spa luôn không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng nghiệp vụ của chuyên viên, cùng với đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình của họ chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Đặc biệt khu vực gội đầu cũng thường xuyên được nhân viên vệ sinh và lau dọn sạch sẽ, luôn khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu, ưng mắt.


Đặc biệt, giá cả của các loại hình dịch vụ tại đây được đánh giá là hợp lý, phải chăng, chính vì thế nên khi đến với Quảng Nam, hãy thử một lần trải nghiệm loại hình gội đầu dưỡng sinh tại Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 596 Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0799 178 689
Email: Ktkoreabeauty@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spagoidauduongsinhhoian
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy