YB Spa

top 9
Thu Hà

Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa Thủ Đức là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Tại đây, YB spa cung cấp nhiều các dịch vụ làm đẹp và sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu ở Việt Nam. Với đội ngũ Y bác sĩ tài giỏi và nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, YB spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


Viện thẩm mỹ quốc tế – YB Spa có rất nhiều chi nhánh hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2017. Hiện tại, YB có tất cả 12 chi nhánh. Hệ thống chi nhánh của YB đều trang trí theo phong cách rất sang trọng, hiện đại. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất tại đây.


YB Spa được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế với các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn. Các chuyên viên làm việc tại đây được đào tạo bài bản, kiểm tra khắt khe nên tất cả các liệu trình thẩm mỹ đều mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18, đường số 4, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0764 208 777

Email: ybluxuryspa@ybspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpaQuanThuDuc/

Website: https://ybspa.vn/

YB Spa
YB Spa
YB Spa
YB Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy