An Nhiên Spa & Therapy

top 5
Thu Hà

An Nhiên Spa & Therapy là một trong những Spa làm đẹp tại Thủ Đức được chị em thường xuyên tìm đến để “tân trang” nhan sắc và thư giãn cơ thể. Các dịch vụ tại đây khá đa dạng sẽ biến hóa phái đẹp trở nên xinh đẹp, hoàn mỹ, tươi trẻ hơn rất nhiều sau mỗi lần đến đây.


Một số dịch vụ được yêu thích tại đây phải kể đến như massage body bằng đá nóng, lấy nhân mụn chuẩn y khoa, vi kim da, thải độc tố, triệt lông, giảm mỡ… Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện theo hướng y khoa, đặc biệt với các kỹ thuật chăm sóc da để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.


Không chỉ tập trung vào đa dạng dịch vụ mà An Nhiên Spa & Therapy cũng thường xuyên cập nhật các thiết bị máy móc mới dùng cho làm đẹp. Khách hàng khi đến đây chăm sóc sắc đẹp sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.


Kỹ thuật của đội ngũ nhân viên của An Nhiên Spa & Therapy cũng khá tốt, đảm bảo đúng quy trình, không gây đau hay khó chịu. Nhân viên làm việc cực kỳ tỉ mỉ và thận trọng, luôn cố gắng lắng nghe để đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào.


Không gian của Spa khá sáng sủa và rộng rãi, giữa mỗi giường sẽ đều có rèm che chắn để đảm bảo riêng tư cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, An Nhiên Spa & Therapy cũng thường xuyên có các gói ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng, bạn nên theo dõi thêm Fanpage để đăng ký.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 36 Đường 11, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 6 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0936 335 633
Email:
thuduc@annhienspa.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/spaannhienthuduc/

An Nhiên Spa & Therapy
An Nhiên Spa & Therapy
An Nhiên Spa & Therapy
An Nhiên Spa & Therapy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy