Midu Spa

top 3
Ly Ly

Midu Spa từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín chuyên về làm đẹp của chị em quận Thủ Đức nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Tại đây, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng bao gồm cả làm đẹp và thẩm mỹ.


Không chỉ áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào việc điều trị các BỆNH LÝ về da Midu Spa còn sở hữu đội ngũ BÁC SĨ da liễu nhiều năm kinh nghiệm cùng kỹ thuật viên gạo cội giúp mọi liệu trình trị liệu của khách hàng vừa ĐẸP- AN TOÀN- TẬN TÂM . Đặc biệt hơn, khách hàng khi tới đây sẽ được điều trị với công nghệ hiện đại Châu Âu, bên cạnh đó Midu Spa cũng gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng về phong cách phục vụ CHUYÊN NGHIỆP - THÂN THIỆN- GIÁ CẢ hợp lý .


Một số dịch vụ tại Midu Spa:

  1. Triệt lông vĩnh viễn BODY - NÁCH - BIKINI
  2. Trị sẹo rỗ bằng pp PRP (huyết tương giàu tiểu cầu)
  3. Xoá nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc
  4. Trị Mụn viêm - mụn ẩn- mụn cám
  5. Trị Nám- trị tàn nhang
  6. Xoá hình xăm
  7. Trị Thâm laser body - trị thâm nách
  8. Phun mày- điêu khắc lông mày - phun môi colagen
  9. Nâng cơ- xoá nhăn HIFU
  10. Tắm trắng phi thuyền
  11. Đốt sẹo lồi
  12. Giảm mỡ bụng

Đến với Midu Spa, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, được điều trị đúng Công nghệ, đúng phương pháp, đúng đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp các bạn được đẹp hơn.


Đừng nghĩ tới spa là xa xỉ, khi đến spa bạn sẽ hiểu rõ về cách chăm sóc da và cơ thể đúng cách, hiểu rõ hơn về cái đẹp một cách an toàn từ đó sẽ định hướng phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân, yêu thương bản thân nhiều hơn. Nếu không có phương pháp điều trị hiện đại như LASER, không có đội ngũ Bác Sĩ chuyên khoa, bạn cứ mãi loay hoay với bao nhiêu vấn đề nan giải của làn da và cơ thể, tiêu tốn không ít tiền vào các sản phẩm dưỡng da k mang lại kết quả. Những phương pháp chưa đúng cách như tự ý wax lông tại nhà dễ dẫn đến thâm sạm da. Hoặc các bạn tự mua thuốc về tẩy nốt ruồi khiến da bị SẸO. Hoặc tự mua thuốc bong lột da về trị NÁM- TÀN NHANG sẽ khiến da cháy sạm, da sẹo rỗ.


Với giá trị cốt lõi giúp cho quý khách TỰ TIN - XINH ĐẸP - HẠNH PHÚC, Midu Spa cam kết về tính hiệu quả - bảo hành trọn đời của các liệu trình trị liệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Thống Nhất, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0981 829 916

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

Website: https://miduspa.com

Midu Spa
Midu Spa
Midu Spa
Midu Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy