Yamaguchi

Yamaguchi là một trong những thương hiệu ghế massage toàn thân nhận được tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian vừa qua. Yamaguchi với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng phục vụ cho người Việt, Yamaguchi luôn cập nhật và cung cấp những dòng sản phẩm phù hợp - hiệu quả với nhu cầu sức khỏe cho người tiêu dùng. Cho đến ngày hôm nay, cái tên Yamaguchi đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người dân Việt trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe.


Ghế massage Yamaguchi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thư giãn, massage nhẹ nhàng và êm ái nhờ được trang bị hệ thống con lăn massage thông minh kết hợp với các động tác massage như bấm huyệt, xoa bóp, đấm bóp,... tương tự như nhân viên massage chuyên nghiệp. Hệ thống túi khí toàn thân có nhiệm vụ co bóp liên tục, đem đến cảm giác thư thái cho người sử dụng. Ghế massage Yamaguchi được trang bị nhiều công nghệ massage hiện đại điển hình như: Sở hữu những công nghệ massage 4D, 5D, 6D hiện đại, công nghệ massage không trọng lực Zero Gravity, công nghệ sưởi ấm nhiệt hồng ngoại,... giúp khách hàng xua tan căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức từng vùng trên cơ thể. Cơ chế massage chân được Yamaguchi quan tâm đặc biệt, bởi bàn chân chính là “trái tim thứ 2” của cơ thể người. Từ đó, giảm áp lực và thư giãn cho đôi chân, khí huyết lưu thông dễ dàng hơn, có lợi trong việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe. Năm 2022, Yamaguchi đã vinh dự lọt “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Giải thưởng tạo động lực cho Yamaguchi không ngừng cố gắng và phát triển hơn nữa.


Yamaguchi cam kết mang đến quý khách hàng sản phẩm chính hãng, với rất nhiều những ưu đãi như: Bảo hành lên tới 6 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, đổi trả sản phẩm nhanh chóng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi. Yamaguchi chính là sự lựa chọn tin cậy cho các gia đình Việt. Ghế massage Yamaguchi thật sự xứng đáng để những ai tìm kiếm thiết bị chăm sóc sức khỏe lựa chọn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 207 Phố mới Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 0982 375 183
  • 107 Điện Biên Phủ, Hải Phòng - 0854 200 444

Hotline: 1900 3083

Website: https://yamaguchi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yamaguchi.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@yamaguchivietnam3230

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yamaguchigroup.official

Yamaguchi
Yamaguchi
Yamaguchi
Yamaguchi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy