Kaitashi

top 4
Phương Trinh

Với mong muốn mang đến giải pháp sức khỏe 4.0 tuyệt vời cho cuộc sống người Việt, Kaitashi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu những liệu pháp massage toàn thân có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Cho đến nay, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Kaitashi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều gia đình Việt, đồng thời cũng khẳng định được vị thế là nhà phân phối thiết bị sức khỏe thông minh uy tín tại Việt Nam.


Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kaitashi đã cung cấp đến quý khách hàng các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như: Ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ cho gia đình Việt. Kaitashi đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bằng những thành quả nổi bật như: Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022, Top 10 thương hiệu Vàng năm 2022... Đặc biệt, với hệ thống hơn 70 showroom rộng khắp, được phủ sóng cả nước, đó chính là sự minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm của Kaitashi.


Thành công của Kaitashi chính là nhờ định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, Kaitashi luôn không ngừng phấn đấu để mang đến sự phục vụ tốt cho người tiêu dùng. Kaitashi cam kết rằng các sản phẩm luôn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những linh kiện nhỏ và được kiểm định chất lượng đầu ra của từng chiếc ghế massage trước khi sản phẩm được phân phối tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Kaitashi luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp. Kaitashi với sứ mệnh mang đến cho khách hàng không chỉ là các sản phẩm cao cấp mà còn là một dịch vụ hậu mãi, khiến khách hàng có thể yên tâm lựa chọn được một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà an toàn và hiệu quả. Khách hàng đến với hệ thống showroom của Kaitashi trên toàn quốc có thể thăm quan, trải nghiệm miễn phí và lựa chọn mua sắm được nhiều thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phù hợp với những đối tượng tượng sử dụng trong gia đình từ người trẻ cho tới người cao tuổi.


Kaitashi có được thành quả như hôm nay là nhờ sự tin yêu và ủng hộ của người dân Việt Nam. Kaitashi sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng để khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng quý khách hàng, cũng như đóng góp những giá trị tốt đẹp vì sức khỏe của người Việt ngày càng tốt đẹp và hạnh phúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 59, Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng (đối diện cổng chợ An Dương)

Điện thoại: 0946 873 131

Hotline: 1800 6585
Website:
https://kaitashi.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

Kaitashi
Kaitashi
Kaitashi
Kaitashi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy