Ghế massage Tokuyo

top 11
Mai Liên

Tokuyo được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Sản phẩm của Tokuyo không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thể thao, .ngoài ra còn mở rộng và đẩy mạnh thiết kế, phát triển, sản xuất các sản phẩm massage. Tokuyo đứng đầu trong ngành sản xuất ghế massage cao cấp với kỹ thuật tiên tiến, xuất sắc nhất, quản lý vận hành lắp ráp máy móc, linh kiện chính xác, đảm bảo chất lượng và ổn định an toàn cho người sử dụng.


Ghế massage Tokuyo là thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất và phân phối của Panasonic, sản phẩm của Tokuyo giữ nguyên chương trình massage truyền thống, dưới bàn tay tỉ mỉ của các kỹ sư, bác sĩ Nhật. Hiện nay thương hiệu ToKuyo đã có mặt tại Hải Phòng, hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất cả về chất lượng cho đến tư vấn dịch vụ.


Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Tokuyo được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
229 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0987 005 430 & 0946 630 333

Email: contact@tokuyo.vn
Website: https://tokuyo.com.vn/

Fanpage:www.facebook.com/ghemassagetokuyo

Tokuyo
Tokuyo
Tokuyo
Tokuyo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy