Yale University

Được thành lập năm 1701 và là trường Đại học lâu đời thứ 3 nước Mỹ nằm ở New Haven, Connecticut, Mỹ. Yale University là trường đại học nằm trong hệ thống Ivy League và được đánh giá là nơi đào tạo ngành Luật tốt nhất nước Mỹ và thế giới.


Từ khi thành lập, mục tiêu của trường đã xác định sẽ là nơi đào tạo lãnh đạo của đất nước và toàn thế giới. Hằng năm, trường nhận được rất nhiều hồ sơ ứng tuyển của những sinh viên xuất sắc trên toàn thế gới và đào tạo thành tài nhiều luật sư kiệt xuất. Yale University cung cấp các chương trình bậc đại học, sau đại học và trung cấp chuyên nghiệp: bao gồm các khoa đại cương, khoa nghệ thuật và khoa học và 13 khoa chuyên ngành khác trong đó có khoa luật xếp thứ hạng cao nhất. Ngoài ra, các khoa khác được đánh giá cao như quản lý, dược, kiến trúc, kịch nghệ, kỹ thuật, khoa học ứng dụng, lâm nghiệp và môi trường, âm nhạc.

Sinh viên có thể theo học tại trường theo rất nhiều hình thức khác nhau: sinh viên chính quy, học trực tuyến, các khóa học mùa hè, các khóa học không cấp bằng… Với các khóa trao đổi ngắn hạn, đại học Yale cung cấp một số lượng không hề nhỏ các chương trình trao đổi học thuật với các trường đại học khác trên toàn thế giới.

Website: https://www.yale.edu/

Fanpage: www.facebook.com/YaleUniversity

Yale University
Yale University
Yale University
Yale University

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy