Harvard University

Danh tiếng của ngôi trường này thì không cần phải bàn cãi bởi vì không chỉ người dân Mỹ biết đến nó mà hầu như tất cả mọi người trên khắp thế giới, ngôi trường danh giá và đáng mơ ước của tất cả những sinh viên có ý định du học. Đại học Hardvard đã trở thành một huyền thoại và đi vào nhiều tiểu thuyết nổi tiếng và những bộ phim đình đám trên màn ảnh.


Harvard là một đại học tư nhân ở Cambridge, bang Massachusetts (Mỹ) thành lập vào năm 1963, hiện có 11 đơn vị học thuật và 10 phân khoa đại học, mỗi năm ngôi trường này tuyển một lượng sinh viên khá lớn, lên đến 6655 chỉ tiêu. Chỉ vài sinh viên Việt Nam được tuyển chọn vào ngôi trường này và học đều là những gương mặt xuất sắc nhất như Tôn Hà Anh (cựu học sinh trường Amsterdam Hà Nội) giành được kết quả toàn điểm A ở ngôi người này, hay như Lê Ngọc Tường Vân (cô gái đến từ Huế) từng được tổng thống Mỹ 4 lần trao bằng khen.

Sự giàu có của trường đại học Harvard xuất phát từ việc trường này đã sản sinh ra nhiều nhân vật nổi tiếng quốc tế, với tài sản đồ sộ. Ngoài ra, chất lượng giáo dục tại đây cũng được xem là hàng đầu thế giới, dẫn đến việc sinh viên tự túc phải đối mặt với một mức phí học đáng kể trong suốt thời gian học tại trường.

Với tầm ảnh hưởng và tài sản mà nó sở hữu, Harvard University thực sự là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu trên toàn cầu, luôn duy trì vị trí đứng đầu hoặc thứ hai trong các bảng xếp hạng. Nơi đây là điểm đến của những sinh viên ưu tú từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm nhiều sinh viên người Việt Nam.


Website: https://www.harvard.edu/

Fanpage: ww.facebook.com/Harvard

Harvard University
Harvard University
Harvard University
Harvard University

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy