Columbia University

Trường đại học Columbia danh giá này còn điều hành nhiều giải thưởng quy mô và cao quý như giải thưởng văn học Mỹ, giải Pulitzer và là thành viên cốt cán của Hiệp hội các Viện Đại học Hoa Kỳ. Trong số những người Việt nổi tiếng có Thiền sư Thích Nhất Hạnh từng giảng dạy ở viện đại học này trong thập niên 1960.


Với chỉ tiêu 7743 tuyển sinh hằng năm cùng chất lượng đào tạo các chuyên ngành khoa học và nghệ thuật được đánh giá cao, đại học Columbia được thành lập từ năm 1754 đã trở thành ngôi trường danh giá ở cường quốc Mỹ. Trường đại học này vô cùng phù hợp với những sinh viên du học sinh bởi nó cung cấp cho chỗ ở mỗi sinh viên suốt 4 năm học. Đại học Columbia là một trong các trung tâm nghiên cứu quan trọng nhất trên toàn cầu, đồng thời cũng là một môi trường học thuật đặc biệt và xuất sắc cho sinh viên đại học và nghiên cứu sinh trong nhiều lĩnh vực học thuật.

Columbia thu hút một đội ngũ giảng viên và sinh viên có nguồn gốc và văn hóa đa dạng, nhằm đánh bại các thách thức nghiên cứu và giảng dạy về các vấn đề toàn cầu, cũng như xây dựng mối quan hệ học thuật với nhiều quốc gia và khu vực khác nhau. Đây là một cộng đồng học thuật đa dạng, với hơn 40,000 thành viên, bao gồm sinh viên, giảng viên và nhân viên, đến từ khắp nơi trên cả nước Mỹ và thế giới, họ sinh sống và học tập tại các cơ sở động đúc trong một thành phố lớn và hiện đại.


Website: https://www.columbia.edu/
Fanpage:
www.facebook.com/columbia

Columbia University
Columbia University
Columbia University
Columbia University

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy