Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

top 3
Trung Vũ

Nói đến những quán lẩu 2 ngăn thì chắc chắn không ai không nghĩ đến Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong, quán nằm gọn trên đường Hai Bà Trưng. Mặc dù, trên con đường này vẫn có nhiều quán lẩu khác nhau nhưng nó vẫn khẳng định được sức mạnh của mình. Từ xưa đến nay nó vẫn hút khách và liên tục nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Một set lẩu ở đây chỉ có giá khá rẻ, cùng nhiều nước lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn.


Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn với hương vị cực ngon tại đây. Đồ ăn cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Khi ăn, bạn có thể gọi thêm rau, váng đậu, nấm hay thịt tùy thích… Quán lẩu 2 ngăn có 3 tầng, không gian thoải mái và rộng rãi. Đặc biệt, quán cũng phục vụ wifi free cho khách hàng. Đảm bảo rằng, mỗi một chiếc ảnh check in tại đây sẽ được đăng nóng lên face của bạn. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Và một điều nữa đó là thái độ của họ luôn luôn tốt trong mọi tình huống. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi thưởng thức tại đây.

Sẽ chẳng có một đồng tiền nào phí hoài khi bạn thưởng thức lẩu ở Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong – Đây là một trong số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến cửa hàng. Thật tuyệt vời đúng không? Bạn còn chần chờ điều gì mà không đến quán thưởng thức ngay nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0898 085 272
Fanpage: www.facebook.com/lauxuyentieu/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:30 - 21:30

Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy