Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat

top 2
Trung Vũ

Quán lẩu 2 ngăn Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat nằm ở một địa điểm tập trung khá nhiều quán ăn tại Đà Lạt. Thế nhưng, nhà hàng này vẫn khẳng định được vị trí của mình trên trường ẩm thực. Quán liên tục để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách.

Đồ ăn ngon, thơm, không gian quán lịch sự và vô cùng thoáng mát. Bởi vậy, bất kì thực khách nào đến đây một lần đều muốn quay lại sau đó. Sức chứa của quán lẩu 2 ngăn này cực lớn lên đến 120 người. Vì thế, nhà hàng luôn khéo léo bố trí thật tích hợp. Xu hướng bố trí của nhà hàng thông thường chia thành nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với khá nhiều buổi tụ họp hay gặp mặt.


Mức giá ở quán chỉ dao động từ 180k đến 300k. Thực khách ở đây luôn được thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng từ rau, củ, thịt, hải sản tươi. Hình thức ăn chủ yếu là hấp. Do vậy, khi ăn các thực phẩm không cần quá cầu kì trong việc tẩm ướp. Hơn nữa, chúng cũng giữ được độ ngọt, hương vị, độ tươi ngon khi ăn.

Bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị ngọt nguyên bản, hương vị chuẩn của từng loại thực phẩm khi ăn. Bên cạnh các món trộn như gỏi Thái thì ở Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat cũng phục vụ các món ăn đậm chất Thái Lan, các thực khách cũng có thể dùng nó để lót dạ. Nhân viên quán phục vụ rất chuyên nghiệp và bạn không cần phải chờ đợi đồ ăn quá lâu khi ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0969 616 846
Email: siamhostelsaigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/rakkhundalat/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy