Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt

top 5
Hoàng Kim Ngân

Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt. Ở Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt, nước lẩu thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng.


Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vì quán phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thỏa thích gọi món. Ngoài các loại thịt bò tươi ngon thì Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt còn có thêm hải sản nhúng lẩu cũng đa dạng không kém như tôm, ngao, bạch tuộc…


Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt rất chuyên nghiệp, luôn coi khách hàng là thượng đế, khéo léo xử lý trong mọi trường hợp, bất kỳ khi nào thực khách cần đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0932 449 440
Email: cutkitbbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy