Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix

MAC có rất nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm đỉnh, một trong số đó là xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix hay còn được gọi với cái tên là xịt giữ lớp trang điểm MAC Fix + Prime. Đây cũng là dòng đã được rất nhiều các Beauty Blogger trên thế giới dành lời khen ngợi. Nếu bạn muốn có một lớp trang điểm bền thì Max Prep + Prime chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.


Đúng với tên gọi, bạn dùng xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix này để làm lớp lót với tác dụng giúp làm dịu da, mềm da, hỗ trợ da tốt nhất trước khi makeup. Thêm một điểm công nữa, một công dụng khác của sản phẩm được rất nhiều người biết đến chính là sản phẩm giúp hoàn thiện lớp makeup, tạo lớp nền tuyệt đẹp, không gây mốc lớp nền khi bạn da khô, giúp các lớp makeup được hoàn thiện với nhau hơn. Một cách sử dụng ít người biết đến khác chính là xịt trực tiếp vào cọ trước khi tán nền để tạo lớp nền căng mướt rất đẹp mắt.


Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix được thiết kế với 2 size lớn và nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các nàng. Nếu bạn là người hay trang điểm thì size 100ml sẽ phù hợp hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng. Nhưng nếu bạn là người hay đi đây đó thì size 30ml sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng bỏ sản phẩm vào sản phẩm vào túi để mang đi theo mọi nơi. Thiết kế của sản phẩm là vỏ nhựa trong suốt có thể nhìn được mực nước bên trong với nắp đen đơn giản nhưng sang trọng. Một điểm Toplist rất thích ở thiết kế sản phẩm này chính là tuy có thiết kế đơn giản nhưng hãng vẫn rất chú ý khi thiết kế nắp sản phẩm có chốt an toàn, chống trẻ em, tránh hiện tượng sản phẩm bị sử dụng lãng phí.


Thành phần của sản phẩm còn có chứa glycerin, hoa cúc, caffein các chất giúp chống oxy hóa sớm cho làn da, đây cũng là lí do dòng xịt khoáng cao cấp này có giá thành cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Điều đặc biệt, sản phẩm còn được chứng minh là giúp duy trì lớp trang điểm vẹn nguyên như mới đến 8 giờ và đảm bảo nền không xê dịch hay xuống tông.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Giữ lớp makeup bền màu tới 8 giờ.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản và chắc chắn.
  • Tạo lớp nền hoàn hảo, mịn mướt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt lên da khi da bị khô trước khi Makeup giúp làm dịu da do các dưỡng chất cấp ẩm đã thẩm thấu vào sau bên trong.
  • Xịt thẳng vào cọ hoặc mút trang điểm trước khi tán nền cho lớp nền được cố định chặt chẽ và căng bóng.
  • Xịt vào cọ đánh mắt để tăng khả năng bám của nhũ và phấn, đồng thời giúp phấn lên màu chuẩn và mịn.

Link mua hàng: lazada.vn/products/uu-dai-dat-truoc-2511-1112-mac-mua-1-tang-1-nuoc-xit-khoang-cap-am-prepprime-face-fix-make-up-setting-spray-100ml-x2-gia-thuc-1720000vnd-i2000616169-s9576098187.html?

Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix
Xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy