Kem lót trang điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux

Kem lót trang điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux là cũng là một trong những sản phẩm mang đến tiếng vang cho nhà MAC đã và đang được ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn tuỳ thuộc vào tông da cũng như tông màu trang điểm của bạn. Trong sản phẩm kem lót bắt sáng MAC Pinklite có các thành phần dưỡng như vitamin,chất oxy hóa, chiết xuất trà xanh... giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong và giúp cấp ẩm cho da nếu bạn nào ở hữu một làn da. Hơn nữa sản phẩm rất hợp với thơi tiết nóng bức khó chịu của Châu Á.


Kem lót bắt sáng MAC Pinklite có nhiều công dụng sử dụng và nhiều mục đích khác nhau, đi học, đi làm, đi chơi hoặc đến dự tiệc mà vẫn không tạo cảm giác trang điểm “quá đà” trên gương mặt. Nếu bạn chỉ thích có một lớp trang điểm mòng nhẹ, nhưng vẫn đầy đủ các yêu cầu có bắt sáng, đổ phủ tốt thì sản phẩm này là một sản phẩm bạn không thể bỏ. Ngoài chức năng là kem lót cho lớp nền mịn mượt hơn, hoàn hảo hơn thì kem lót trang điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux còn tạo hiệu ứng căng bóng, toả sáng nhưng “trong suốt” tự nhiên như không hề có lớp nền nào cả.


Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-lot-bat-sang-cap-am-va-giup-da-sang-bong-rang-ro-mac-strobe-cream-50ml-i263298762-s376132813.html?

Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy