MAC Eye Brows Styler

MAC được mệnh danh là một thương hiệu nổi tiếng, đình đám hàng đầu tại Mỹ, những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất chỉnh chu, xuất sắc, có chất lượng đảm bảo. Và sản phẩm chì kẻ mày MAC Eye Brows Styler cũng không phải là ngoại lệ rất chỉnh chu từ chất lượng, kết cấu cùng như mẫu mã.


Với chất lượng tuyệt vời, độ bám màu chắc chắn, đi kèm với đó là bảng màu phong phú, chì kẻ mày của MAC đã và đang đứng trong danh sách đầu được nhiều lượt mua cũng như người dùng yêu thích. Không giống như nhiều loại chì kẻ mày khác, chì kẻ mày của MAC phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả khi bạn là người mới bắt đâug tập tành makeup hay bạn là một người chuyên nghiệp trong trang điểm với đầu chì cực nhỏ, giúp việc định hình lông mày trở nên đơn giản hơn, dễ dàng tô vẽ từng chi tiết nhỏ. Hơn thế nữa kết cấu của sản phẩm mịn dễ tán giúp bạn có một đôi lông mày tự nhiên.


Sản phẩm chì kẻ mày MAC Eye Brows Styler không chỉ được ưa chuộng vì chất lượng, mà còn vì thiết kế của sản phẩm. Vẫn là thiết kế dài, nhỏ gọn giống nhiều hãng chì kẻ mày khác, nhưng sản phẩm này lại toát lên vẻ quý phái. Thêm một điểm đó là sản phẩm được thiết kế ở dạng vặn chì ra chứ không phải sử dụng các dụng cụ để chuốt hoặc gọt. Một điểm cộng của em này nữa là đã được tích hợp thêm đầu chải mày giúp bạn có một đôi mày chỉnh chu ngay ngắn hơn. Kết hợp với đó là bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Tất cả những điều đó đã giải thích vì sao sản phẩm chì kẻ mày này của MAC lại được yêu thích đến vậy.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Đầu chì nhỏ, mịn, có cấu trúc kem.
  • Giúp định hình và tạo hình một đôi lông mày hoàn hảo.
  • Bảng màu đa dạng giúp phù hợp với tất cả các màu tóc.
  • Thiết kế tiện lợi, không cần chuốt.
  • Vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng.


Link mua hàng: lazada.vn/products/but-ke-chan-may-dinh-hinh-va-lam-sac-net-chan-may-ben-mau-den-12-gio-mac-eye-brows-styler-09g-i985670025-s3128372541.html?

MAC Eye Brows Styler
MAC Eye Brows Styler
MAC Eye Brows Styler
MAC Eye Brows Styler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy