Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Xiaomi

Xiaomi là một công ty điện tử của Trung Quốc được cựu CEO của Kingsoft Lei Jun thành lập vào năm 2010. Công ty gia nhập thị trường với tư cách là một công ty phần mềm chủ yếu tập trung vào việc tạo ROM tùy chỉnh dựa trên Android của Google và đã gia nhập thị trường. thị trường phần cứng vào năm 2011 với sự ra mắt của chiếc điện thoại đầu tiên, điện thoại MI one. Trong vòng 10 năm, Xiaomi đã có một sự tăng trưởng vượt bậc. Ngày nay, nó được xếp hạng là điện thoại thông minh tốt thứ tư và là thương hiệu điện thoại thông minh lớn thứ tư trên thế giới. Với 119 triệu điện thoại thông minh được bán ra trong năm 2018, công ty đã và đang thống trị ngành công nghiệp điện thoại thông minh.


Thành công của Xiaomi không ngừng tăng lên khi công ty không chỉ ưu tiên số lượng bán hàng mà còn quan tâm đến phản hồi của khách hàng, được người dùng đánh giá cao. Họ đã nhắm mục tiêu vào thị trường nhạy cảm hơn về giá ở khu vực Nam Á và cung cấp một chiếc điện thoại thông minh không thỏa hiệp với mức giá rất thấp so với các đối thủ cạnh tranh, điều này giải thích cho sự thành công của họ. Năm 2018, Xiaomi trở thành thương hiệu điện thoại thông minh phổ biến nhất ở Ấn Độ với 28% thị phần.


Ngày nay, Xiaomi thậm chí còn sở hữu các thương hiệu phụ Redmi và Poco được thành lập với hy vọng tiếp cận thị trường rộng lớn hơn trên toàn cầu. Các thiết bị Xiaomi được biết đến với giá rẻ. Triết lý của họ kể từ những ngày đầu tiên là cung cấp thông số kỹ thuật tối đa với mức giá hợp lý. Xiaomi trông tuyệt vời, bắt tất cả các xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh hàng đầu. Điện thoại Xiaomi đi kèm với MIUI cực kỳ nhanh và dễ sử dụng. Xiaomi đã tập trung vào việc làm cho hệ điều hành của họ ổn định hơn và dễ sử dụng hơn.

Xiaomi
Xiaomi
Xiaomi

Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy