Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Huawei

Huawei Technologies Co. Ltd là một tập đoàn công nghệ toàn cầu của Trung Quốc có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông. Công ty có nhiệm vụ thiết kế, xây dựng và kinh doanh các công cụ viễn thông và điện tử tiêu dùng. Công ty được thành lập vào năm 1987 bởi Nhậm Chính Phi. Dự định ban đầu là phát triển thiết bị chuyển mạch điện thoại, Huawei đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang xây dựng mạng viễn thông, cung cấp dịch vụ và thiết bị được trang bị và tư vấn cho các doanh nghiệp trong và ngoài Trung Quốc, đồng thời sản xuất thiết bị truyền thông cho thị trường tiêu dùng.


Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới. Đây là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Châm ngôn chính của hãng sản xuất hàng đầu này là mang đến những công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng và chia sẻ niềm vui về những tiến bộ công nghệ với những người khác trên toàn cầu. Các dòng điện thoại di động Huawei có xu hướng cạnh tranh gay gắt với tất cả các đối thủ. Lợi ích chính mà điện thoại Huawei mang lại là khả năng chụp ở chế độ thu phóng quang 5x thông qua ống kính máy ảnh 8 megapixel chuyên dụng trong đó Galaxy S10 plus cung cấp khả năng thu phóng quang 2x.


Chế độ ban đêm trong chức năng máy ảnh của Huawei giúp hiển thị chính xác hơn và mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn trong những trường hợp thiếu sáng. Các điện thoại Huawei hot nhất cung cấp cho bạn các tùy chọn sạc nhanh 22,5W. Huawei là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên đang thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm thiết bị di động 5G. Đây là điện thoại có thể gập lại 5G nhanh nhất thế giới vừa giành được “Thiết bị di động được kết nối mới tốt nhất” của GSMA tại Mobile World Congress 2019.

Huawei
Huawei
Huawei

Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy