Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Apple

Apple và Samsung là đối thủ của nhau trong rất nhiều năm, cả hai thương hiệu đều được rất nhiều người dùng yêu thích. iPhone vẫn là chiếc điện thoại dễ sử dụng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Giao diện của iOS đã không thay đổi trong những năm qua. Đây là một lợi thế của iPhone so với điện thoại Android, khiến điện thoại của Apple rất được yêu thích. Bạn chỉ cần nhấc máy lên, bật nó lên và chạm vào ứng dụng bạn muốn mở. Mặc dù Apple đã thực hiện một số cải tiến trong những năm qua như Trung tâm điều khiển, nhưng iPhone vẫn rất dễ học.


Một lợi thế khác của iPhone so với điện thoại Android là bảo mật. Apple rất coi trọng vấn đề bảo mật, trực tiếp phát hành các bản cập nhật cho tất cả các thiết bị iOS, giúp ngăn chặn mọi vi phạm khi biết về chúng và khử trùng thiết bị của mọi người, bất kể nhà cung cấp dịch vụ của họ là ai. Ngoài ra điện thoại thông minh của còn có AirDrop, cho phép bạn dễ dàng chuyển ảnh, Video và các tệp khác qua wifi từ iPhone sang MacBook. Và với iCloud giữ mọi thứ được đồng bộ hóa, bạn có quyền truy cập trên máy Mac vào ảnh trên iPhone và mọi ghi chú hoặc tài liệu bạn tạo. Một ưu điểm lớn khác của iPhone so với Android là bạn có thể cập nhật iOS trong iPhone bất cứ khi nào bạn muốn.


iPhone có xu hướng giữ giá trị của chúng khá tốt. Việc bán lại iPhone dễ dàng hơn so với điện thoại Android nếu bạn muốn nâng cấp. Bạn có thể sử dụng Apple Pay bằng cách mang iPhone của mình đến gần trạm thanh toán được hỗ trợ ở góc thanh toán, sau đó xác thực thanh toán bằng cảm biến Face ID hoặc touch ID của điện thoại. Apple Pay cũng hỗ trợ thẻ thưởng và lưu trữ thẻ tín dụng do nhiều công ty phát hành. Tất cả những thứ này được lưu trữ trong ứng dụng Apple Wallet mới. Hiệu suất là một trong những lĩnh vực iOS đánh bại Android. IPhone 13 Pro Max hiện là điện thoại thông minh mạnh nhất của Apple và nó có 6GB RAM.

Apple
Apple
Apple

Top 10 Hãng điện thoại được thế giới yêu thích nhất

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Xiaomi
  4. top 4 Oppo
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 Realme
  7. top 7 Motorola Mobility (Lenovo)
  8. top 8 Huawei
  9. top 9 Transsion (Tecno, Itel)
  10. top 10 Honor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy