Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Xiaomi

Xiaomi là một trong những hãng điện thoại hàng đầu của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2010 bởi Lei Jun. Trong thời gian ngắn, hãng đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu của Trung Quốc và nhanh chóng mở rộng thị trường toàn cầu.


Xiaomi được biết đến với các sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng cao với giá cả phải chăng. Những chiếc điện thoại của Xiaomi thường có tính năng cao và được trang bị các công nghệ tiên tiến, giúp cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Hãng cũng cung cấp một loạt các sản phẩm khác như máy tính bảng, thiết bị gia dụng thông minh, thiết bị đeo tay và nhiều sản phẩm công nghệ khác.


Một trong những điểm nổi bật của Xiaomi là giao diện người dùng MIUI của họ, được coi là một trong những giao diện đẹp và dễ sử dụng nhất trên thị trường. Họ cũng nổi tiếng với chiến lược tiếp thị kỳ lạ của mình, chủ yếu tập trung vào quảng cáo trên mạng xã hội, giúp họ tiết kiệm được chi phí quảng cáo lớn.


Xiaomi đã nhanh chóng mở rộng thị trường toàn cầu và hiện đã có mặt ở hơn 80 quốc gia. Họ cũng đã đưa ra các sản phẩm và dịch vụ tùy chỉnh để phù hợp với các thị trường khác nhau. Ví dụ, họ đã phát triển một phiên bản tùy chỉnh của MIUI cho thị trường Ấn Độ để phù hợp với nhu cầu của người dùng địa phương.


Ngoài ra, Xiaomi cũng đang nỗ lực để mở rộng các sản phẩm liên quan đến công nghệ không dây, bao gồm cả mạng di động 5G. Họ đang tìm cách tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường phụ kiện điện thoại thông minh, chẳng hạn như tai nghe không dây, smartwatch và nhiều sản phẩm khác.


Với sự phát triển nhanh chóng, các sản phẩm chất lượng và chiến lược tiếp thị độc đáo của mình, Xiaomi đã trở thành một trong những hãng điện thoại hàng đầu thế giới và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Trong năm 2020, Xiaomi đứng thứ tư trên thị trường điện thoại di động toàn cầu với tổng doanh số khoảng 145 triệu chiếc điện thoại bán ra, chiếm khoảng 10% thị phần toàn cầu. Họ cũng đang tập trung vào phát triển thị trường tiềm năng, chẳng hạn như châu Phi và Trung Đông.

Xiaomi điện thoại đang được nhiều người dùng ưa chuộng
Xiaomi điện thoại đang được nhiều người dùng ưa chuộng
Top 5 điện thoại Xiaomi

Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy