Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

HTC

HTC là một trong những hãng điện thoại di động lâu đời và nổi tiếng của Đài Loan. Được thành lập vào năm 1997, HTC từng là một nhà sản xuất phần cứng điện thoại di động hàng đầu thế giới và sản xuất nhiều sản phẩm cho các thương hiệu khác nhau.


Tuy nhiên, vào những năm 2000, HTC quyết định tự mình tiến vào thị trường điện thoại di động bằng cách sản xuất các dòng sản phẩm HTC One và Desire. Với thiết kế sang trọng và tính năng cao cấp, các sản phẩm của HTC được đánh giá cao trong các cuộc đua công nghệ.


Các sản phẩm điện thoại di động của HTC được trang bị công nghệ tiên tiến, bao gồm cả màn hình cảm ứng đa điểm, camera chất lượng cao và tính năng bảo mật cao cấp. HTC cũng nổi tiếng với khả năng tùy biến hệ điều hành Android, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện và các tính năng của thiết bị.


Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của HTC là dòng smartphone HTC U. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của HTC, được trang bị nhiều tính năng cao cấp như camera kép, âm thanh 3D, tính năng Edge Sense cho phép người dùng tương tác với thiết bị bằng cách nắm, nhấn hoặc vuốt trên cạnh của thiết bị.


Ngoài ra, HTC cũng đã đóng góp đáng kể vào lĩnh vực công nghệ điện thoại di động bằng việc phát triển nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm cả công nghệ âm thanh BoomSound và công nghệ tương tác giọng nói. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, HTC đã gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh điện thoại di động và đã giảm đáng kể sản xuất các sản phẩm điện thoại. Thay vào đó, HTC tập trung vào lĩnh vực thực tế ảo và sản xuất các thiết bị VR cao cấp.

Điện thoại HTC
Điện thoại HTC
Điện thoại HTC
Điện thoại HTC

Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy