Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Sony

Sony là một trong những hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1946, Sony là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử, âm thanh và hình ảnh.


Sony đã nhập cuộc vào lĩnh vực điện thoại di động vào năm 2001 với việc phát triển các dòng sản phẩm Sony Ericsson, kết hợp giữa công nghệ di động và các tính năng âm nhạc và hình ảnh. Tuy nhiên, vào năm 2012, Sony đã mua lại toàn bộ phần còn lại của công ty liên doanh Ericsson và trở thành Sony Mobile Communications, tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm điện thoại di động cao cấp.


Một trong những dòng sản phẩm điện thoại di động nổi tiếng của Sony là Xperia, với thiết kế đặc trưng của các sản phẩm Sony như màn hình tràn viền và khả năng chống nước, chống bụi. Một số dòng sản phẩm Xperia cao cấp của Sony cũng được trang bị màn hình 4K và hỗ trợ 5G.


Ngoài tính năng di động, các sản phẩm Xperia của Sony còn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh. Các sản phẩm Xperia cao cấp của Sony cũng được trang bị camera chất lượng cao và tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Sony cũng đã có những đóng góp đáng kể vào lĩnh vực công nghệ điện thoại di động bằng việc phát triển nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm cả màn hình OLED và công nghệ âm thanh 3D.


Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Sony đã gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh điện thoại di động và đã giảm đáng kể sản xuất các sản phẩm điện thoại. Thay vào đó, Sony tập trung vào lĩnh vực công nghệ, âm nhạc và giải trí số với các sản phẩm như TV, máy ảnh, máy nghe nhạc và game.

Nhà máy sản xuất điện thoại Sony
Nhà máy sản xuất điện thoại Sony
Sony Xperia ra mắt
Sony Xperia ra mắt

Top 10 Hãng điện thoại lớn nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 Oppo
  4. top 4 Xiaomi
  5. top 5 Huawei
  6. top 6 ViVo
  7. top 7 Realme
  8. top 8 Sony
  9. top 9 HTC
  10. top 10 Lenovo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy