Xem phim hài

Chỉ cần xem nửa tiếng phim hài mỗi ngày cũng sẽ giảm bớt lượng hoóc môn stress trong máu và các hóa chất gây bệnh tim. Người Việt thường có câu: “một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ". Thực tế, khoa học đã chứng minh nụ cười có những tác dụng tuyệt vời không chỉ về mặt tinh thần mà nó còn tốt cho cả thể chất của chúng ta.


Cười có khả năng làm giảm căng thẳng bằng cách thư giãn các cơ trên toàn cơ thể, đặc biệt là các cơ mặt, cổ, vai và bụng. Khi bạn cười to, điều này tạo ra một phản ứng mạnh giúp nới lỏng sự căng cơ và vận động hơi thở. Những người thích cười và có cái nhìn tích cực về cuộc sống luôn có mức độ hormone căng thẳng thấp hơn. Khi mức độ của các hormone này giảm, không chỉ thể chất mà cảm xúc của bạn cũng sẽ trở nên tích cực hơn.


Một số nghiên cứu cho thấy tiếng cười thực sự ảnh hưởng tích cực đến năng suất. Tâm trạng tích cực của một người cho phép họ giải quyết các vấn đề một cách sáng tạo hơn. Họ cũng có nhiều năng lượng hơn, có động lực làm việc cao hơn và lạc quan hơn về những thách thức, áp lực đến với họ.

Xem phim hài
Xem phim hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy