Thể dục nhẹ nhàng

Sau một ngày dài ngồi một chỗ làm việc trong văn phòng, việc tập thể dục sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng tiếp thu vấn đề. Giúp bạn lấy sự phấn chấn ngay sau khi tập. Chỉ với 10 phút tập hoặc đi bộ và hít thở trong công viên thôi cũng đã giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn,hạnh phúc hơn. Chỉ 5 phút với một bài tập tăng nhịp tim, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn. Một khi bạn vận động, não bạn sẽ phóng ra chất serotonin, dopamine và norepinephrine và những hoạt chất khác. Những chất này sẽ làm bạn cảm thấy tốt hơn. Nếu bạn không thích hoạt động quá mạnh, đi bộ sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Vì thế hãy duy trì thói quen tập luyên nếu bạn muốn giữ tâm trạng của mình luôn phấn khởi.


Nếu đã lâu bạn chưa có một giấc ngủ ngon và sâu thì đây là lúc bạn cần phải tập thể dục ngay. Giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể bạn mau phục hồi, tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Tuy nhiên lưu ý đừng tập quá nặng hoặc quá gần giờ đi ngủ, điều đó chỉ khiến bạn khó ngủ hơn. Thay vào đó chỉ cần 10 phút luyện tập nhẹ nhàng trước khi ngủ khoảng một giờ đồng hồ. Việc tập thể dục hàng ngày ngoài trời vào lúc sáng sớm sẽ giúp bạn hấp thụ canxi tốt hơn, từ đó giúp xương khớp luôn khỏe mạnh. Ngoài ra còn tránh được tình trạng loãng xương khi cơ thể hấp thụ kém đi đối với người cao tuổi.


Như đã đề cập ở trên, chỉ mất 5 phút để cảm thấy tốt hơn và bạn không cần phải dùng đến những bài tập nặng. Trên thực tế, những bài tập cường độ nhẹ đến trung bình tốt hơn là những bài tập cường độ cao để giảm stress. Đi bộ, chạy bộ và tập yoga thường là những lựa chọn được ưa thích.

Thể dục nhẹ nhàng
Thể dục nhẹ nhàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy