Xe tải Isuzu

Xe tải Isuzu là thương hiệu nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Hãng xe tải Isuzu có trên 100 năm hình thành và phát triển tại xứ sở mặt trời mọc. Hiện nay, đại lý Isuzu đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tên tuổi của hãng ngày một lớn mạnh và phổ biến. Tại Việt Nam, nhà máy Isuzu Việt Nam được thành lập vào năm 1995. Đây là doanh nghiệp liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp và phân phối sản phẩm. Sản phẩm của Isuzu Việt Nam phân phối rất đa dạng, trong đó có xe tải Isuzu, xe tải Isuzu gắn cẩu Unic, xe bồn Isuzu, xe quét đường hút bụi, xe phun nước rửa đường, xe cuốn ép rác Isuzu, xe chở rác, xe đông lạnh Isuzu...


Phương châm hoạt động của hãng là "sản phẩm tốt là sản phẩm không ngừng cải tiến". Do đó, Isuzu đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng, cải tiến trong dịch vụ bảo hành, hậu mãi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, chú trọng về dịch vụ sau bán hàng như cung cấp phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng... Chất lượng sản phẩm của xe tải Isuzu luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, bên cạnh đó thì giá xe tải Isuzu cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng tại Việt Nam.

    Những ưu điểm nổi bật:

    • Có thể nói xe tải Isuzu là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vì là thương hiệu lâu năm mà hơn thế nữa Isuzu đã gây dựng được niềm tin trong lòng của tất cả các khách hàng.
    • Trong quá trình hình thành và phát triển nhà máy Isuzu Việt Nam luôn tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm xe tải Isuzu giá rẻ, chất lượng vượt trội được sản xuất theo dây chuyền khép kín với công nghệ được chuyển giao 100% từ Nhật Bản được phân phối đến khắp các đại lý trên toàn quốc.

    Website: https://isuzu-vietnam.com/

    Xe tải Isuzu
    Xe tải Isuzu
    Xe tải Isuzu
    Xe tải Isuzu
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy