Xe tải Cửu Long TMT

Xe tải TMT là sản phẩm do nhà máy ô tô Cửu Long sản xuất. Đây là chiếc xe gắn liền với quá trình hiện đại hoá, công nghiệp hoá của đất nước ta. Ngay từ khi ra mắt, nhà máy này đã được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách thuận lợi để phát triển. Do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, xe tải TMT Cửu Long đã bứt phá và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hiện tại, nhà máy ô tô Cửu Long là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực ô tô tải tại nước ta. Với bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay, tập thể cán bộ nhân viên ô tô Cửu Long luôn không ngừng nỗ lực và đổi mới để phục vụ người dùng ngày một tốt hơn nữa. Tuy chất lượng sản phẩm của xe tải TMT Cửu Long không được đánh giá cao so với các dòng xe từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, nhưng giá xe tải TMT Cửu Long lại phù hợp với những khách hàng có nguồn vốn ban đầu thấp. Chính vì vậy mà xe tải TMT vẫn có được rất nhiều sự lựa chọn cũng như quan tâm của khách hàng.


Các sản phẩm xe tải TMT trên thị trường thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Trong số đó, được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến: xe tải TMT 2 tấn, xe tải thùng TMT 8 tấn, xe tải TMT 6 tấn, xe tải TMT 2 5 tấn, xe tải TMT 3 5 tấn, xe tải TMT 8 tấn, xe tải TMT 1 tấn, xe tải thùng TMT, xe tải nhẹ TMT, xe tải TMT 7.5 tấn, xe tải nhỏ TMT... Ngành công nghiệp ô tô đang dần có bước chuyển mình mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trước sự cạnh tranh khốc liệt với các xe đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thì xe tải TMT cũng đang có những cải tiến đáng kể tìm chỗ đứng cho riêng mình. Xe do đội ngũ kỹ sư Việt Nam thiết kế nên rất hiểu điều kiện khí hậu, điều kiện tự nhiên và thói quen của người Việt. Do đó, có thể nói xe tải TMT là chiếc xe rất phù hợp với thị trường nước ta.. Hiện nay, hãng đã trải qua hơn 10 năm phát triển và cho ra đời nhiều phân khúc khác nhau như: xe tải nhỏ, xe ben, xe tải hạng trung... Với hơn 50 loại với màu sắc, thiết kế, công suất khác nhau sẽ giúp khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hợp lý.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại. Với công nghệ hàn bấm đạt độ chính xác cực cao giúp chiếc xe thêm chắc chắn. Bên trong cabin trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết phục vụ tài xế trong quá trình di chuyển như: máy lạnh, hệ thống Radio, đài FM, gạt tàn, hộc chứa đồ...
  • Tuổi thọ xe rất cao dù hoạt động liên tục trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường. Xe sở hữu vẻ ngoài hiện đại và thu hút đi kèm nội thất sang trọng, hệ thống gầm cầu hộp số phối hợp đồng bộ đem lại hiệu suất hoạt động cao và ổn định giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • Động cơ xe mạnh mẽ và hiện đại. Xe di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, kể cả địa hình đèo dốc hiểm trở. Hiện nay, sản phẩm này có mặt phổ biến trên trên khắp mọi miền tổ quốc.

Website: http://xetaicuulong.com/

Xe tải TMT
Xe tải TMT
Xe tải TMT
Xe tải TMT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy