Xe Tải Hyundai

Hyundai là hãng xe chất lượng cao của Hàn Quốc, thị trường Việt Nam luôn đón nhận dòng xe tải Hyundai với sự hài lòng cao nhất…Từ trước đến nay, thương hiệu xe tải Hyundai luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi cho ra những dòng sản phẩm sở hữu chất lượng tốt nhất. Có thể nói, thương hiệu xe Hyundai đã và đang được người tiêu dùng biết đến và tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Có được như ngày hôm nay cũng nhờ sự phấn đấu, học hỏi không ngừng của các nhà kỹ sư chuyên nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hiện nay, các sản phẩm mà dòng xe tải Hyundai phân phối trên thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín và tốt nhất.


Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại yêu thích thương hiệu Hyundai đến vậy. Nguyên nhân là do xe sở hữu nhiều ưu điểm rất nổi bật. Đầu tiên phải kể đến giá xe tải Hyundai rất cạnh tranh. Hiện tại, đa số xe được lắp ráp tại nhà máy trong nước nên tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ, linh kiện nội địa hoá cũng sẽ mềm hơn so với linh kiện ngoại nhập. Ngoài ra, xe không phải chịu đánh thuế nhập khẩu cùng nhiều khoản thuế giá trị gia tăng khác. Còn đối với phân khúc xe nhập khẩu, tuy giá thành cao hơn nhưng xe lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt là phân khúc xe hạng nặng luôn luôn được người dùng khen ngợi bởi khả năng vượt đường trường mạnh mẽ. Xe di chuyển dễ dàng trên những cung đường đèo dốc và khúc khuỷu.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Giá xe tải Hyundai rất cạnh tranh. Hiện tại, đa số xe được lắp ráp tại nhà máy trong nước nên tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ, linh kiện nội địa hoá cũng sẽ mềm hơn so với linh kiện ngoại nhập. Ngoài ra, xe không phải chịu đánh thuế nhập khẩu cùng nhiều khoản thuế giá trị gia tăng khác. Còn đối với phân khúc xe nhập khẩu, tuy giá thành cao hơn nhưng xe lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt là phân khúc xe hạng nặng luôn luôn được người dùng khen ngợi bởi khả năng vượt đường trường mạnh mẽ.
  • Phụ tùng xe Hyundai rất dễ kiếm và thay thế. Xe ít hư hỏng vặt nên rất tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng. Những phiên bản xe cũ dùng ga cơ còn các phiên bản mới đều sử dụng ga điện với kim phun nhiên liệu điện tử rất tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe áp dụng công nghệ khí thải đạt chuẩn Euro4 nên thân thiện với môi trường.
  • Tải trọng xe rất đa dạng. Xe có cả phân khúc xe tải nhỏ, xe tải trung và xe tải nặng. Do đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của bản thân. Xe Hyundai tải trọng thấp phù hợp để di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc. Xe có tính cơ động cao, dễ dàng quay đầu. Đối với phân khúc tải trung và tải nặng là lựa chọn số 1 để di chuyển đường trường. Ngoài tải trọng lớn và chở được khối lượng hàng hoá đa dạng thì xe còn có thể chạy liên tục trong nhiều giờ mà không phải dừng nghỉ.

Website: https://hyundaivn.com/

Xe tải Hyundai
Xe tải Hyundai
Xe tải Hyundai
Xe tải Hyundai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy