Xây dựng để trường tồn

Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách kinh tế viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều những công ty hàng đầu, có tầm nhìn xa, hoài bão lớn”. Đó chính là lời của hai đồng tác giả Jim Collins và Jerry I. Porras trong Xây dựng để trường tồn, cuốn sách chấn động đã đập tan những huyền thoại và suy nghĩ sai lầm, đồng thời đưa ra những hướng dẫn thực tế cho những ai có mong muốn xây dựng nên những công ty vĩ đại và trường tồn theo thời gian.


Nội dung cuốn sách nói về:


Dựa trên một dự án nghiên cứu kéo dài 6 năm tại trường kinh doanh thuộc Đại học Stanford, các tác giả lập ra một danh sách gồm 18 công ty vĩ đại và trường tồn (có “độ tuổi” trung bình gần 100 năm và lợi nhuận cổ phần vượt hơn thị trường chung khoảng 15 lần kể từ năm 1962), sau đó nghiên cứu và so sánh từng công ty và với một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu của họ. Nghiên cứu và so sánh được tiến hành trong suốt chiều dài lịch sử của các công ty, từ lúc khởi nghiệp đến khi đạt quy mô trung bình, rồi quy mô cỡ lớn. Trong suốt quá trình đó, các tác giả lặp đi lặp lại câu hỏi: “Cái gì đã tạo ra sự khác biệt giữa những công ty vĩ đại và trường tồn này với những công ty khác?”… Xây Dựng Để Trường Tồn được trình bày với hàng trăm ví dụ cụ thể, sinh động, sắp xếp trong một khuôn mẫu rõ ràng, nhất quán của các khái niệm thực tế, tạo điều kiện dễ dàng áp dụng cho các nhà quản trị và nhà kinh doanh ở mọi cấp độ khác nhau. Xây dựng để trường tồn như tên gọi của nó thực sự là một bản kế hoạch chi tiết cho việc xây dựng các tổ chức phát triển và thành công trong thế kỷ XXI và xa hơn thế nữa.


Lí do nên đọc sách:


  • Cuốn sách Xây dựng để trường tồn giúp bạn nâng cao kiến thức về tư duy,kỹ năng sống lại còn giúp cho bộ não của bạn rèn luyện sự tập trung.
  • Cho bạn khả năng tư duy phân tích của bản thân.
  • Trong cuốn sách Xây dựng để trường tồn được tác giả sử dụng vốn từ độc đáo cho bạn một cách giao tiếp hoạt ngôn cởi mở và lôi cuốn hơn.
  • Ngoài ra cuốn sách hay nhắc đến các nhân vật lịch sử, vừa giúp bạn có thêm các câu chuyện lại vừa giúp bạn rèn luyện trí nhớ bằng cách ghi nhớ các tiểu sử.

Link mua: shopee.vn/Sách-Xây-Dựng-Để-Trường-Tồn-i.2921062.5110620721?

Xây dựng để trường tồn
Xây dựng để trường tồn
Xây dựng để trường tồn
Xây dựng để trường tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy