Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh

John Brooks (5 tháng 12 năm 1920 - 27 tháng 7 năm 1993) là một nhà văn và cộng tác viên lâu năm cho tạp chí The New Yorker, nơi ông đã làm việc trong nhiều năm với tư cách là một cây bút nhân viên, chuyên về các chủ đề tài chính. Brooks cũng là tác giả của một số cuốn sách, cả tiểu thuyết và phi hư cấu, nổi tiếng nhất trong số đó là bài kiểm tra về những trò lố tài chính của thị trường tăng giá ở Phố Wall những năm 1960.


Nội dung cuốn sách nói về:


Những Cuộc Phiêu Lưu Trong Kinh Doanh "Tác phẩm này của Brooks nhắc nhở chúng ta các nguyên tắc điều hành một doanh nghiệp vững mạnh và tạo ra các giá trị bền vững như yếu tố con người luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh? Dù có sản phẩm chất lượng hay kế hoạch sản xuất và truyền thông xuất sắc đến đâu chăng nữa, bạn vẫn cần những con người thích hợp để chỉ đạo và thực hiện kế hoạch đó."


Lí do nên đọc sách:


  • Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh với 12 câu chuyện kinh điển từ Phố Wall rất thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính về những sự kiện nổi tiếng tại Phố Wall này sẽ vén màn những âm mưu từ đó bộc lộ bản chất thất thường của thế giới tài chính.
  • Đồng hành cùng những sự kiện đó là những báo cáo chi tiết và sắc sảo của John Brooks, dù đó là sự kiện thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1962, thất bại của một công ty môi giới danh tiếng, hay nỗ lực táo bạo của các ngân hàng Mỹ nhằm cứu vãn đồng bảng Anh.
  • Sau tất cả, những câu chuyện này vẫn còn nguyên giá trị và tính thời sự để giúp chúng ta nắm bắt được tính phức tạp của đời sống kinh doanh.

Link mua: shopee.vn/Sách-Những-Cuộc-Phiêu-Lưu-Trong-Kinh-Doanh-i.50966696.4218345675?

Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh
Những cuộc phiêu lưu trong kinh doanh
Bill Gates đọc về những cuốn sách giúp ông thành công trong cuộc sống
Bill Gates đọc về những cuốn sách giúp ông thành công trong cuộc sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy