Wreck-It Ralph (2012)

Wreck-It Ralph là một bộ phim hài hoạt hình của Mỹ năm 2012 do Walt Disney Animation Studios sản xuất. Wreck-It Ralph kể câu chuyện về nhân vật phản diện trong trò chơi điện tử cùng tên nổi loạn chống lại vai trò "kẻ xấu" của mình và mơ ước trở thành anh hùng. Trên hành trình đó, anh chạm trán với một trung sĩ quân đội, một ông vua đua xe kart độc ác và một "trục trặc" có tri giác tên là Vanellope von Schweetz. Giữa cuộc phiêu lưu của mình, Ralph đã vô tình giải phóng một kẻ thù nguy hiểm đang đe dọa toàn bộ thế giới trò chơi điện tử.


Bộ phim Wreck-It Ralph trở nên cực kỳ nổi tiếng, trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất của Disney Animation vào thời điểm đó. Bộ phim là một thành công về mặt thương mại và phê bình, thu về 496 triệu đô la trên toàn thế giới so với kinh phí 165 triệu đô la và giành được Giải Quả cầu vàng, Giải Annie và Giải Lựa chọn của các nhà phê bình cho Phim hoạt hình hay nhất trong số những giải khác, cũng như một đề cử từ Giải Oscar.


Bộ phim Wreck-It Ralph đã giới thiệu các chức năng phân phối phản xạ hai chiều mới của Disney, với phản xạ chân thực hơn trên các bề mặt và hệ thống Camera Capture quay phim ảo mới giúp bạn có thể xem qua các cảnh trong thời gian thực. Wreck-It Ralph là một cuộc phiêu lưu thú, đầy màu sắc được xây dựng trên các chủ đề quen thuộc và nỗi nhớ về những trò chơi vui tươi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm sản xuất: 2012

Thể loại: Phiêu lưu, ảo tưởng, hài

Đạo diễn: Rich Moore

Điểm IMDb: 7.7

Wreck-It Ralph (2012)
Wreck-It Ralph (2012)
Wreck-It Ralph (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy