Wout Weghorst (Wolfsburg đến Burnley) - 15 triệu euro

Wout Weghorst sinh ngày 7 tháng 8 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan hiện tại chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Besiktas theo dạng cho mượn từ Burnley và đội tuyển quốc gia Hà Lan.


Tuyển thủ Hà Lan đã được đưa về để cứu vớt mùa giải của Burnley sau khi Chris Wood chuyển sang Newcastle. Và thoạt nhìn, anh ấy trông như được thiết lập để tạo ra sự khác biệt tại Turf Moor. Nhưng màn trình diễn của Weghorst sớm chậm lại khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 20 trận. Phong độ kém cỏi của anh là một phần nguyên nhân khiến Burnley phải xuống hạng và không rõ liệu Weghorst có còn bám trụ lại để giúp đội bóng chiến đấu thăng hạng trở lại hay không. Được giao nhiệm vụ đưa Burnley đến nơi an toàn, hai bàn thắng của Weghorst đơn giản là không đủ. Việc tiền đạo của Burnley thừa nhận thích nghỉ ngơi giữa một đống đổ nát xuống hạng khá tổng kết vụ chuyển nhượng. Weghorst sớm gây thêm sự thất vọng từ người hâm mộ của câu lạc bộ bằng cách công khai bày tỏ ý định rời khỏi câu lạc bộ trong thời gian sớm nhất.


Tiền đạo cao cả, người sau đó bị lôi kéo vào một pha xô xát với đồng đội Roberts của Burnley khi đang làm nhiệm vụ quốc tế, dường như anh đã được câu lạc bộ cho mong muốn thoát khỏi Turf Moor.

Wout Weghorst
Wout Weghorst
Wout Weghorst

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy