Saul Niguez (Atletico Madrid đến Chelsea) - Cho mượn

Saul Niguez sinh ngày 21 tháng 11 năm 1994, được biết đến với cái tên Saúl, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự cho Atlético Madrid và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.


Thời còn khoác áo Atletico Madrid, Saul Niguez là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn, cầu thủ 27 tuổi lại phô diễn một bộ mặt cực kỳ thất vọng. Anh ra mắt thảm họa trong trận đấu với Aston Villa, rồi tiếp tục tàng hình trong những trận cầu sau đó. Chính những cổ động viên The Blues cũng dần mất kiên nhẫn, thậm chí còn nhiều lần đòi trả cầu thủ này lại cho Atletico Madrid. Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về nhân sự ở giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải, Saul Niguez cần thể hiện nhiều hơn nữa để chứng minh được giá trị của một ngôi sao từng rất đắt giá ở La Liga. Bất chấp mối liên hệ với Aurelien Tchouameni vào mùa hè năm ngoái, Chelsea đã quyết định đưa về thủ lĩnh giàu kinh nghiệm Saul Niguez theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Từng là nhân vật chủ chốt trong đội bóng của Diego Simeone, Saul không được ưa chuộng trong hai năm trước khi chuyển đến Chelsea. Và rõ ràng lý do tại sao trận ra mắt của anh ấy trước Aston Villa chỉ kéo dài 45 phút sau khi anh ấy bị Thomas Tuchel lôi kéo sau một hiệp một ảm đạm, trong đó anh ấy trông có vẻ chậm lại hàng dặm so với tốc độ của Premier League.

Saul Niguez
đã không bắt đầu lại giải đấu trong hơn hai tháng và lần xuất hiện tiếp theo của anh ấy trong đội hình xuất phát đã khiến anh ấy bị loại sau 45 phút một lần nữa, lần này là trận gặp Watford. Tổng cộng, Saul đã có 5 lần ra sân ở Premier League và mặc dù đã bắt đầu thích nghi với giải đấu, nhưng anh ấy không thể hoàn thành nó ở Chelsea.

Saul Niguez
Saul Niguez
Saul Niguez

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy