Emerson Royal (Barcelona đến Tottenham) - 25 triệu euro

Emerson Royal sinh ngày 14 tháng 1 năm 1999, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Brazil .


Emerson Royal đã ký hợp đồng với Spurs để thay thế Matt Doherty nhưng đã gặp khó khăn không kém gì cầu thủ người Ireland, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Hậu vệ cánh tấn công đã không thể thực hiện được ở phía bắc London, chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo ở Premier League, trong khi hàng phòng ngự cũng có vẻ run rẩy. Thật vậy, anh ấy kém đến mức huấn luyện viên trưởng Antonio Conte đã cố gắng thay thế anh ấy bằng Adama Traore trước khi anh ấy ký hợp đồng với Barcelona. Màn trình diễn của Emerson thực sự là quá kém khi anh liên tục phạm sai lầm trong quá trình phòng ngự. Về khoản tấn công Emerson cũng thực sự không phải là một hậu vệ cánh quá xuất sắc khi anh liên tục có những pha xử lí cồng kềnh bên hành lang cánh.

Không có nghi ngờ gì về việc một hậu vệ cánh khác sẽ nằm trong chương trình nghị sự của giám đốc bóng đá Fabio Paratici vào mùa hè này.

Emerson Royal
Emerson Royal
Emerson Royal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy