Woossi

Sẽ thật là tiếc nuối cho bạn nếu bạn không biết đến Woosi - food blogger đặc biệt người Hàn Quốc. Nổi tiếng với những clip “food trip” hàng triệu view với hàng loạt những Streamer đình đám, chàng food blogger người Hàn Woossi thường xuyên có mặt trong Top Trending của Youtube. Woossi có tên thật Park Woo Sung, đã có 10 năm sinh sống tại đất nước hình chữ S nên anh chàng rất am hiểu văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau một chương trình gameshow, Woossi sở hữu lượng fan khổng lồ ở Việt Nam. Rất bất ngờ khi anh là một blogger trẻ tuổi nhưng fan hâm mộ của anh chàng đa dạng lứa tuổi, từ thế hệ 8X cho đến Gen Z.


Sở dĩ, Woosi nhận được tình cảm mến mộ của nhiều người cũng bởi lối nói chuyện ngây ngô, chất phác, có phần "ngọng" của chàng trai ngoại quốc. Dẫu vậy, chính sự thật thà, chân phương và đôn hậu anh đã thực sự để lại những ấn tượng của mình trong lòng người hâm mộ. Những video của anh không hướng đến những món ăn cầu kì mà chủ yếu là những món ăn vỉa hè, đường phố hoặc những hàng quán nổi tiếng ở Sài Thành. Hơn cả, vẻ ngoài điển trai cũng chính là một điểm cộng ở Woosi đã đốn tim biết bao bạn nữ.


Những video của Woosi luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ. Thấy rằng, dẫu là người ngoại quốc nhưng anh thực sự đã sống và tận hưởng cuộc sống của một người Việt Nam thực thụ. Khi xem những video review ẩm thực, bạn không chỉ hiểu thêm về ẩm thực mà còn được truyền thêm nguồn năng lượng tuổi trẻ để sống và khám phá. Ấy cũng chính là nơi để giải tỏa những căng thẳng, những áp lực công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: www.facebook.com/mcwoossi

Youtube: https://www.youtube.com/c/WOOSSITV

Instagram: https://www.instagram.com/woossiiii/

Email: partners@creatory.vn

    Woossi
    Woossi
    Woosi TV

    Top 10 Blogger ẩm thực nổi tiếng nhất của Việt Nam

    1. top 1 Phan Anh (Esheep)
    2. top 2 Nino’s Home
    3. top 3 Khoai Lang Thang
    4. top 4 Thánh Ăn TV
    5. top 5 Món ăn Ngon
    6. top 6 Ninh Titô
    7. top 7 Woossi
    8. top 8 Dino Vũ
    9. top 9 Khói Lam Chiều
    10. top 10 Sập Channel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy