Khói Lam Chiều

Không dựng video với những nhà hàng sang trọng, không chen chúc nơi thị thành đầy sương bụi, Khói Lam Chiều là một góc của bình yên, của quê hương thân thuộc và ấm êm. Khói Lam Chiều chính là kênh Youtube hướng dẫn bạn nấu những món ăn miệt vườn, những món ăn miền Tây chính hiệu. Công thức không quá phức tạp, cách trang trí không theo phong cách Châu Âu mà vẫn rất ngon, vẫn rất đáng để thưởng thức.


Ghé xem Khói Lam Chiều, ta cảm tưởng như được trở về những tháng ngày thơ ấu hồn nhiên, vô tư lự cùng dòng sông, cánh đồng hay cánh diều bay lượn buổi chiều lộng gió. Những món ăn mà Khói Lam Chiều nấu chất chứa, đong đầy những tình cảm chân phương, hồn hậu của con người miền Tây, của hồn quê. Tìm về Khói Lam Chiều cũng là cầm trên tay chiếc vé trở về với tuổi thơ cùng những món ăn dẫu rất đơn giản nhưng đậm đà hương vị của đồng quê. Ấy là cái dư vị của an yên, của hạnh phúc một thuở ngây ngô mà ta sẽ khó tìm được ở nơi xứ người xa lạ, ở nơi phố xá đa đoan.


Khói Lam Chiều đã nhận được 466 nghìn lượt đăng ký. Đạt được con số ấy, có lẽ xuất phát từ chất lượng video, từ những món ăn dân dã nơi quê nhà mà nhiều người ao ước được má nấu cho. Thật không nói quá khi Khói Lam Chiều đã khiến biết bao người con xa xứ phải rơi lệ vì nhớ nhung mẹ già chốn cố hương, nhớ một kỉ niệm, nhớ một món ăn, nhớ một miền đất đã trở thành máu thịt. Hãy cùng Khói Lam Chiều đi tìm một khoảng trời bình yên!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: www.facebook.com/Khoilamchieuu/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCAOq09KRWGd09uD8P8rNSKw

Email: tulh2910@gmail.com

Khói Lam Chiều
Khói Lam Chiều
Khói Lam Chiều

Top 10 Blogger ẩm thực nổi tiếng nhất của Việt Nam

  1. top 1 Phan Anh (Esheep)
  2. top 2 Nino’s Home
  3. top 3 Khoai Lang Thang
  4. top 4 Thánh Ăn TV
  5. top 5 Món ăn Ngon
  6. top 6 Ninh Titô
  7. top 7 Woossi
  8. top 8 Dino Vũ
  9. top 9 Khói Lam Chiều
  10. top 10 Sập Channel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy