Món ăn Ngon

Kênh Món Ăn Ngon được bạn Hồng Nhung thành lập hơn 3 năm. Với sở thích và tình cảm đặc biệt dành cho ăn uống, Món Ăn Ngon luôn sáng tạo những video về món ăn nhẹ, những món ăn giản đơn, không cầu kì về nguyên liệu cũng như phương thức chế biến. Điều ấy không chỉ là nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến các bạn trẻ mà còn là liều thuốc bổ tinh thần có thể giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, áp lực đè nén sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi và vất vả. Món Ăn Ngon không hướng người xem đến những món ăn mang tính chuyên nghiệp trong khâu chế biến đầy phức tạp. Khi tìm đến Món Ăn Ngon bạn sẽ luôn luôn được đón chào nồng nhiệt, được thưởng thức những công thức nấu ăn nhanh gọn và đơn giản.


Tuy vậy, Món Ăn Ngon vẫn thu hút hơn 1,97 triệu lượt đăng ký trên nền tảng Youtube bởi các chuyên mục trò chuyện, tâm tình. Tình cảm mà Món Ăn Ngon thể hiện trong các video của mình vô cùng ấm áp và vui vẻ tạo nên sự kết nối với rất nhiều bạn trẻ, nhất là vào mùa dịch bệnh, chúng ta sẽ hạn chế ra ngoài. Vì thế, việc tìm đến Món Ăn Ngon như một hình thức thử giãn chính là điều tuyệt vời. Món Ăn Ngon không ngừng tạo nên các chủ đề gần gũi, thu hút, hợp "trend" với đông đảo các bạn trẻ.


Với sự nỗ lực không ngừng, niềm đam mê bất tận và một tâm hồn ăn uống chính hiệu, Món Ăn Ngon đã vinh dự cầm trên tay chiếc nút vàng danh giá của Youtube. Đây thực sự là một nơi chốn bạn nên tìm về nếu bạn cũng là một tín đồ ăn uống!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: www.facebook.com/LikeMonAnNgon

Youtube: https://www.youtube.com/MonAnNgon

Email: j7nhung@gmail.com

    Món Ăn Ngon
    Món Ăn Ngon
    Món Ăn Ngon

    Top 10 Blogger ẩm thực nổi tiếng nhất của Việt Nam

    1. top 1 Phan Anh (Esheep)
    2. top 2 Nino’s Home
    3. top 3 Khoai Lang Thang
    4. top 4 Thánh Ăn TV
    5. top 5 Món ăn Ngon
    6. top 6 Ninh Titô
    7. top 7 Woossi
    8. top 8 Dino Vũ
    9. top 9 Khói Lam Chiều
    10. top 10 Sập Channel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy