WoolAndWater

Học đan len trên WoolAndWater.nl là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả những ai muốn học các kỹ năng mới nhưng không có thời gian đến trường và các trung tâm huấn luyện. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng học đan len, các khóa học trực tuyến có thể giúp bạn học thoải mái ngay tại nhà của mình. Ngoài ra, nếu bạn không thể tham gia buổi học video trực tiếp, bạn có thể xem các bản ghi bài học trên trang web. Học viên có thể nhận được các phiếu mua hàng trên trang web giúp họ học cách đan len trong khi vẫn có thể tiết kiệm tiền.


WoolAndWater.nl là một lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. Với trang web này, học sinh có thể truy cập các buổi học đan trực tuyến bằng tiếng Anh. Các bài học video được tổ chức trực tuyến và trực tiếp để có trải nghiệm học tập tương tác. Trang web có các khóa học sơ cấp và trung cấp dành cho học viên có nhu cầu học tập khác nhau. WoolAndWater.nl cung cấp các bài học cá nhân và nhóm cho những sinh viên cần học với bạn bè của họ.


WoolAndWater.nl là một trang web tuyệt vời đã cung cấp các bài học video từ năm 2004, nói những điều tốt đẹp về tính xác thực. Tất cả các phiên video có thời lượng 90 phút; học sinh có thể tập trung vào các chi tiết. Các buổi video đầu tiên sẽ dạy những điều cơ bản và kỹ thuật cơ bản. WoolAndWater.nl dạy đan tay và đan bằng máy trên nền tảng này. Đối với khoản thanh toán, trang web yêu cầu trả trước.


Website: https://www.woolandwater.nl/

WoolAndWater
WoolAndWater
WoolAndWater
WoolAndWater

Top 13 Trang web hữu ích nhất cho người học đan-móc len

  1. top 1 Udemy
  2. top 2 Reed
  3. top 3 TakeLessons
  4. top 4 Craftsy
  5. top 5 SuperProf
  6. top 6 AnniesCatalog
  7. top 7 WoolAndWater
  8. top 8 Knit Pick
  9. top 9 Drops Design
  10. top 10 Interweave
  11. top 11 Allfreecrochet
  12. top 12 KnittingHelp
  13. top 13 My Picot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy