Craftsy

Mọi người đều thích mua sắm trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cũng có thể học các kỹ năng mới trực tuyến. Điều này là do nhiều trang web trên internet đang cung cấp các khóa học trực tuyến. Các khóa học này được thiết kế để cung cấp học tập trực tuyến. Nhưng một số trong số chúng không được thiết kế để mang lại kết quả tích cực. Đây là lý do tại sao chúng ta đang nói về trang web Craftsy. Trang web này cung cấp một loạt các bài học và khóa học đan len. Tất cả các khóa học đều bao gồm các bài học video.


Với các bài học video, bạn sẽ có thể chú ý đến các chi tiết. Craftsy giúp sinh viên tự do mua khóa học đáp ứng nhu cầu và mục tiêu học tập cụ thể của họ. Đối với trang web, nó có một giao diện trực quan, nơi sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy các khóa học và bắt đầu học. Các khóa học có sẵn cho tất cả mọi người, không phân biệt kỹ năng của họ. Điều tốt nhất về trang web này là không cần phải học chính thức để đăng ký khóa học.


Tất cả các khóa học đều dựa trên đăng ký, vì vậy sinh viên có thể truy cập nội dung khóa học bao nhiêu tùy thích. Ngoài ra, không có giới hạn thời gian. Nếu bạn không thể tham gia các phiên video trực tiếp, trang web sẽ tạo một thư viện các bài học được ghi lại cho sinh viên. Ngoài ra, Craftsy có một kênh YouTube nơi sinh viên có thể truy cập các mẹo và kỹ thuật.


Website: https://www.craftsy.com/knit/knitclasses/

Craftsy
Craftsy
Craftsy
Craftsy

Top 13 Trang web hữu ích nhất cho người học đan-móc len

  1. top 1 Udemy
  2. top 2 Reed
  3. top 3 TakeLessons
  4. top 4 Craftsy
  5. top 5 SuperProf
  6. top 6 AnniesCatalog
  7. top 7 WoolAndWater
  8. top 8 Knit Pick
  9. top 9 Drops Design
  10. top 10 Interweave
  11. top 11 Allfreecrochet
  12. top 12 KnittingHelp
  13. top 13 My Picot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy