SuperProf

Nếu gần đây bạn cảm thấy chán nản, đan len có thể giúp cải thiện tâm trạng. Nhưng một lần nữa, nếu bạn không thể đến các lớp học đan len, các bài học trực tuyến luôn là giải pháp. Tuy nhiên, các khóa học này sẽ không mang lại hiệu quả tốt nếu bạn không có một người hướng dẫn chuyên nghiệp ở bên cạnh. Vì vậy, Superprof.co.au sẽ kết nối bạn với những người hướng dẫn đan len được đánh giá cao nhất. Tất cả những người hướng dẫn đều là thành quả của vụ mùa, như họ khẳng định. Với người hướng dẫn, các bài đánh giá đã được xác minh sẽ được đăng, vì vậy sinh viên có thể kiểm tra trước khi đăng ký.


Superprof.co.uk có hơn 150 giáo viên hướng dẫn đan sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật của họ với bạn. Với trang web này, bạn có thể học đan từ sự thoải mái ngay tại nhà của mình. Người học có thể lựa chọn cấp độ kỹ năng của mình và tìm các giảng viên dạy những kỹ năng đó. Các giảng viên tính phí trên cơ sở mỗi giờ, vì vậy bạn chỉ cần trả tiền cho những thứ bạn học được. Ngoài ra, hầu hết các giảng viên cung cấp bài học đầu tiên miễn phí (cơ sở dùng thử).


Người học có thể kiểm tra hồ sơ của các giáo viên dạy đan len trên Superprof.co.au, đọc các đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp. Bạn có thể đặt thời gian học và nội dung khóa học đan len với giáo viên. Ngoài ra, bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho các bài học. Trên hết, có một tính năng sinh viên thông qua đó sinh viên có thể truy cập bao nhiêu giảng viên tùy thích.


Website: https://www.superprof.com.au/

SuperProf
SuperProf
SuperProf
SuperProf

Top 13 Trang web hữu ích nhất cho người học đan-móc len

  1. top 1 Udemy
  2. top 2 Reed
  3. top 3 TakeLessons
  4. top 4 Craftsy
  5. top 5 SuperProf
  6. top 6 AnniesCatalog
  7. top 7 WoolAndWater
  8. top 8 Knit Pick
  9. top 9 Drops Design
  10. top 10 Interweave
  11. top 11 Allfreecrochet
  12. top 12 KnittingHelp
  13. top 13 My Picot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy