Winnie the Pooh (Cuộc phiêu lưu của gấu Pooh) - 2011

Winnie the Pooh là một bộ phim hoạt hình âm nhạc hài hước truyền thống theo lối hư cấu của Mỹ năm 2011, được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi hãng Walt Disney Pictures. Đây là bộ phim hoạt hình điện ảnh thứ 51 trong seri Walt Disney Animated Classics.


Lấy cảm hứng từ bộ truyện cùng tên của nhà văn A.A.Milne, bộ phim là một phần trong bản quyền Winnie the Pooh của Disney, bộ phim nhạc kịch Winnie the Pooh thứ năm được phát hành, và là bộ phim hoạt hình về truyện Winnie the Pooh thứ hai của Walt Disney Animation Studios.


Phim Gấu Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Phim kể về chú gấu Pooh cùng những người bạn của mình trở lại cánh rừng xưa, chú lừa Eeyore đánh rơi mất chiếc đuôi của mình, chú đi tìm khắp nơi, gấu Winnie Pooh thì phải chống chọi với cái đói, cú mèo triệu tập mọi người cứu cậu bé Christopher Robin. Phim sẽ có những diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo chân Pooh tìm ra câu trả lời cuối cùng nhé!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy