The Simpsons (Gia đình Simpson) - 1989

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 650 tập.

Tuy là một chương trình hoạt họa, chương trình này châm biếm nhiều khía cạnh của cuộc đời, đặc biệt là lối sống của tầng lớp lao động và trung lưu tại Mỹ, văn hóa Mỹ và xã hội Mỹ nói chung. Nó đã được chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới trong nhiều ngôn ngữ, và được xem là một trong những sản phẩm văn hóa đại chúng xuất khẩu quan trọng và có nhiều ảnh hưởng nhất của Hoa Kỳ.


Tác phẩm xoay quanh hình tượng một gia đình bậc trung ở thị trấn giả có tên Springfield. The Simpsons thường đưa những vấn đề liên quan tới văn hóa, lối sống xã hội Mỹ nhưng “chế” lại dưới con mắt hài hước, châm biếm - là seri phim hoạt hình dành cho người lớn thành công tại Mỹ được coi là một trong những tác phẩm truyền hình tuyệt vời nhất mọi thời đại.


Qua seri phim này, chắc chắn vốn từ vựng tiếng Anh của các bạn sẽ tăng lên đáng kể, đặc biệt là nhóm từ vựng thông dụng về các tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy