Frozen (Nữ hoàng băng giá) - 2013

Frozen là một bộ phim giả tưởng âm nhạc hoạt hình 3D của Mỹ năm 2013 do Walt Disney Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành. Bộ phim hoạt hình thứ 53 của Disney, được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Nữ hoàng tuyết "của Hans Christian Andersen.


Đó là câu chuyện về Nữ hoàng Elsa mới đăng quang vô tình sử dụng sức mạnh của mình để biến mọi thứ thành băng để nguyền rủa ngôi nhà của mình trong mùa đông vô tận, chị gái Anna hợp tác với một người đàn ông miền núi, tuần lộc tinh nghịch của anh ta và một người tuyết để thay đổi điều kiện thời tiết. Bộ phim rất thành công trên thị trường với sự kết hợp của hoạt hình, âm nhạc và hiệu ứng 3D cực chất lượng.


Frozen II là một bộ phim giả tưởng âm nhạc hoạt hình 3D Mỹ được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios sản xuất năm 2019. Bộ phim hoạt hình thứ 58 do hãng phim sản xuất là phần tiếp theo của bộ phim Frozen 2013.


Sau kết thúc của phần 1, Nữ hoàng Elsa tiếp tục trị vì vương quốc Arendelle cùng em gái Anna.Elsa, Anna, Kristoff, Olaf và Sven phải cùng nhau bắt đầu một hành trình mới vào sâu trong rừng, vượt ra ngoài ranh giới quê hương Arendelle để khám phá sự thật về một bí ẩn cổ xưa trong vương quốc của họ.


Với lời thoại rõ ràng, vừa phải rất dễ dàng trong quá trình hỗ trợ các em tự học tiếng anh, ngoài ra hệ thống nhạc phim cũng vô cùng cuốn hút, đảm bảo các em sẽ ngân nga theo những giai điệu tiếng anh đầy cuốn ấy. Các em cùng thưởng thức và học tiếng anh cùng bộ phim này nhé.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy