Weixiao

Giữa một nền Liên Minh Huyền Thoại đang cạnh tranh gay gắt giữa 3 khu vực: Hàn Quốc, Châu Âu, Bắc Mĩ, Weixiao là game thủ đưa khu vực Trung Quốc đạt tầm cỡ thế giới, sánh ngang với 3 khu vực còn lại.


Weixiao nổi lên ở giai đoạn cuối năm 2012, đầu năm 2013, khi team World Elite thắng chẻ tre ở các trận đấu thuộc khuôn khổ trong nước lẫn quốc tế như IEM, LPL, WCG,… cùng các thành viên Caomei, Misaya, Troll, Fzzf. Với kĩ năng cá nhân thuộc hàng siêu hạng ở thời điểm đó, khi mà các game thủ như Doublelfit, Pray,… còn chưa phải là đối thủ, anh cùng WE chinh phục tất cả các giải đấu mà họ tham dự. Sau khi vô địch IPL 5, WE được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất thế giới ở thời điểm đó.


Với các khán giả Việt Nam, họ thường biết tới Weixiao ở khâu farm bám kịp thời gian. Tầm phút thứ 10 trở đi, người xem lúc nào cũng thấy chỉ số lính của Weixiao ít nhất bằng hoặc thậm chí là vượt thời gian. Ngoài ra, anh còn có khâu chọn vị trí tuyệt vời dù bị đối phương chăm sóc kĩ càng.


Weixiao sở hữu gương mặt khá baby.Khi đến lúc WE thoái trào, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc tin rằng đội tuyển này đã đi tới hồi kết chỉ có một người không: Weixiao. Người nhạc trưởng còn sót lại lặng lẽ gánh cả team đến vòng loại trực tiếp để tham dự LPL 2014. Nhưng Weixiao đã sức cùng lực kiệt, anh không thể đưa WE yếu kém trở lại thời kì hoàng kim.


Vị tướng sở trường của Weixiao là Vayne, Corki và đặc biệt là Ezreal. Ezreal của Weixiao từng bán hành cho cả thế giới và được coi là chuẩn mực của Meta Game ở thời điểm đó. Không một game thủ nào đạt tới trình độ cá nhân hoàn hảo và phát huy tinh hoa của một xạ thủ như Weixiao – một người chơi tạo sự chuẩn mực cho vị trí xạ thủ.


Xạ thủ đặt nền móng cho sự chuẩn mực xạ thủ - Weixiao.
Xạ thủ đặt nền móng cho sự chuẩn mực xạ thủ - Weixiao.
Những pha highlight của Weixao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy