Doublelift

Có một xạ thủ phương Tây được đánh giá ngang với các xạ thủ tài ba của Trung Quốc và Hàn Quốc, không ai khác chính là Doublelift. Game thủ này xuất hiện trong những thời điểm đầu của Liên Minh Huyền Thoại thế giới, khi bộ môn này chưa được để ý bởi cộng đồng mạng.


Sự nghiệp của Doublelift trải qua rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là việc gia đình anh phản đối. Game thủ này phải trải qua một cuộc sống của người vô gia cư và không xu dính túi, không người thân thích và không nhận được một phúc lợi từ xã hội. Sau đó, anh phải trải qua rất nhiều team để đạt được vị trí xạ thủ chính thức.

Mọi chuyện bắt đầu thuận lợi khi Doublelift lần thứ 2 quay trở về Counter Logic Gaming. Tại đây, anh dần dần chiếm lấy vị trí xạ thủ xuất sắc nhất Bắc Mĩ từ tay Chaox. Tên tuổi của Doublelift nhanh chóng lan dần trên cộng đồng quốc tế sau một vài giải đấu quốc tế, đặc biệt là các giải đấu All-star.

Những vị tướng thành danh của Doublelift là Ezreal, Graves và đặc biệt là Vayne. Với kỹ năng cá nhân siêu hạng, Vayne của Doublelift luôn khiến người khác phải trầm trồ thán phục với những tình huống xử lý ảo diệu của mình. Anh luôn là mục tiêu được quan tâm nhất của cả trận đấu, dù là với đồng đội hay đối phương.
Doublelift
Doublelift
Doublelift là xạ thủ truyeefnc ảm hứng chơi Vayne cho các game thủ khắp thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy