Dopa – Vô địch Rank đơn

Là một Gamer có kĩ thuật lẩn tránh và sổng ẩn dật giỏi nhất thế giới, người ta hầu như không thấy anh xuất hiện ở một tờ báo, 1 trang web hay 1 cuộc phỏng vấn nào về Game LMHT. Anh cũng chẳng tham gia giải đấu nào thế giới, nhưng cái tên của anh lúc nào cũng nằm ở TOP 1 người chơi LMHT giỏi nhất thế giới.


Trong LMHT, anh cũng nổi tiếng với vai trò người đi mid, đã từng là member của team Team Dark, nhưng do dính vào vài vụ Scandal nên anh đã ẩn dật đi đâu mất một thời gian. Khi LMHT bước vào mùa 3, anh đứng trong TOP 10 rank đơn những người chơi không cần team giỏi nhất Hàn Quốc. Mùa 4 anh đã đứng vị trí thứ 2. Và luôn được các Gamer cho rằng là đối thủ truyền kì của Faker – người đi mid giỏi nhất thế giới.

Khi Trung Quốc trao giải thưởng 1 triệu Nhân dân tệ (~ 3,4 tỷ VNĐ) cho bất cứ ai đạt vị trí thứ nhất trong Rank LMHT Trung Quốc, chỉ sau 3 tuần, Dopa đã ẵm trọn số tiền đó với tỉ lệ thắng là 75% mỗi trận, tức 4 trận thì thua 1. Hiện nay, anh vẫn là một huyền thoại Rank đơn chưa ai hơn được.

Twisted fate trong tay Dopa chấp mọi kèo đường giữa
Dopa vs Faker
Dopa vs Faker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy